• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị: Quán triệt, triển khai thực hiện xác minh tài sản, thu nhập năm 2022

Ngày 14/9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị (CHQS) tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện xác minh tài sản, thu nhập năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Lê Hồng Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Đại tá Lê Hồng Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại hội nghị, cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị được Phổ biến Công văn, chỉ thị công tác kiểm soát tài sản, thu nhập năm 2022; Một số nội dung cơ bản về kiểm soát tài sản, thu nhập; giải đáp thắc mắc về các quy định cũng như một số tình huống thực tế trong việc thực hiện. Cùng với đó, cán bộ, chỉ huy cơ quan, đơn vị đã tiến hành bốc thăm công khai, khách quan để xác định đơn vị, cá nhân được xác minh tài sản, thu nhập trong năm 2022.

Chỉ huy cơ quan, đơn vị đã tiến hành bốc thăm xác định đơn vị, cá nhân được xác minh tài sản, thu nhập trong năm 2022

Trên cơ sở kết quả bốc thăm, Bộ CHQS tỉnh sẽ ban hành Quyết định xác minh và thành lập tổ xác minh tài sản, thu nhập. Sau đó tổ xác minh có trách nhiệm triển khai thực hiện theo quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định.

Việc xác minh tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập là nhiệm vụ thường xuyên theo quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng nhằm đánh giá tính chính xác, trung thực, đầy đủ, rõ ràng nội dung kê khai tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai. Qua đó, kịp thời ngăn ngừa, phát hiện xử lý hành vi vi phạm, khuyết điểm trong kê khai tài sản, thu nhập đối với người có nghĩa vụ kê khai./.

Hữu Thịnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 913
Hôm qua : 1.223
Tháng 04 : 22.789
Tháng trước : 94.452
Năm 2024 : 3.045.869
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,04