• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng uỷ Quân sự tỉnh Quảng Trị công bố, trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cán bộ năm 2022

Ngày 30/5, Đảng uỷ Quân sự tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị công bố, trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương đợt 1 năm 2022 cho 130 cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp (diện cán bộ quản lý). Dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí trong thường vụ Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh; đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị và 130 đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương đợt này.

 

Thực hiện quyết định của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 về công tác cán bộ, đợt này Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị có 130 cán bộ được thăng quân hàm, nâng lương. Đây là những đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiều năm qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được ghi nhận và biểu dương.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định đợt này, đồng chí Trung tá Ngô Anh tú, Trưởng Ban Tuyên huấn, Bộ CHQS tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Thường vụ Đảng uỷ Quân sự cùng các cơ quan, đơn vị Bộ CHQS tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ hoàn thành các nhiệm vụ và hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh đồng chí Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh ghi nhận đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng và chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định. Đồng thời yêu cầu các đồng chí cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trên cương vị công tác, là tấm gương sáng mẫu mực, tiêu biểu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị mững mạnh.

Thực hiện: Hữu Thịnh

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 891
Hôm qua : 1.149
Tháng 04 : 21.374
Tháng trước : 94.452
Năm 2024 : 3.044.454
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,04