• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi Hội thi “Dân vận khéo” trong lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Trị năm 2023

Trong 02 ngày 30- 31/10/2023, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2023. Dự chỉ đạo Hội thi có Đại tá Võ Văn Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4; Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi; Tham dự và theo dõi Hội thi có Đại tá Lê Hồng Việt, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBMTTQ VN tỉnh cùng đông đảo lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị LLVT tỉnh và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn toàn tỉnh.

Tham gia Hội thi có 11 đội đến từ Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 842, với trên 200 thí sinh tham gia là cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng tỉnh và đơn vị kết nghĩa. Các đội tranh tài ở 3 phần thi: Màn chào hỏi; thi nhận thức, xử lý các tình huống và thi tuyên truyền các mô hình, hoạt động “Dân vận khéo” bằng hình thức tiểu phẩm sân khấu hóa.

Hội thi được tổ chức chu đáo và chặt chẽ, các đội thi đã có sự đầu tư chất lượng, sáng tạo, linh hoạt trong hình thức thể hiện, làm cho không khí hội thi trở nên sôi nổi, hấp dẫn.

Hội thi góp phần tuyên truyền và phổ biến sâu rộng, sinh động về hoạt động công tác dân vận, phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị Dân vận tốt”, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phương pháp tiến hành công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo của LLVT tỉnh. Từ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, trong thực hiện các mô hình, điển hình “Dân vận khéo”, đã thực sự có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của LLVT tỉnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi “Dân vận khéo” trong LLVT tỉnh năm 2023 đã khép lại. Bộ CHQS tỉnh đã trao giải Nhất cho đội thi Ban CHQS huyện Vĩnh Linh; giải Nhì cho đội thi Ban CHQS huyện đảo Cồn Cỏ, Cam Lộ; giải Ba cho đội thi Ban CHQS huyện Gio Linh, Đakrông, Hướng Hóa, Triệu Phong, thành phố Đông Hà, thị xã Quảng Trị và giải khuyến khích cho đội thi Trung đoàn BB842, Ban CHQS huyện Hải Lăng, đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp, nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, sự vào cuộc tích cực chủ động của Phòng Chính trị và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đơn vị. Có thể nói Hội thi Dân vận khéo trong LLVT tỉnh năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Thực hiện: Hữu Thịnh

Một số hình ảnh về Hội thi: 

 

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ HỘI THI "DÂN VÂN KHÉO" LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH QUẢNG TRỊ NĂM 2023 uáng Tr», ng. 31 tháng 10 25'

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ HỘI THI "DÂN VÂN KHÉO" LỰC LƯƠNG VŨ TRANG TỈNH QUẢNG TRỊ NĂM 2023 uảng Trị, ngày 10n'

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba, khuyến khích cho các Đội có thành tích xuất sắc trong Hội thi Dân vận khéo trong LLVT tỉnh năm 2023

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản cho biết 'BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ HOI THI "DÂN VẬN KHÉO" LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH QUẢNG TRỊ NĂM 2023 10na Quang'

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các Đội thi

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và đám đông

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người

Có thể là hình ảnh về 4 người

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người, cái bục và văn bản


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 899
Hôm qua : 1.146
Tháng 04 : 23.220
Tháng trước : 94.452
Năm 2024 : 3.046.300
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,04