• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Quảng Trị trao Quyết định nhân sự Quý 3 năm 2023

Thực hiện Quyết định của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 về công tác nhân sự cán bộ quý 3 năm 2023, sáng ngày 10/5, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị công bố, trao Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ cán bộ. Đồng chí Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị.

Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm chức vụ mới

Cán bộ được điều động, bổ nhiệm chức vụ đợt này gồm có 03 đồng chí, là những cán bộ sĩ quan có phẩm chất chính trị, trình độ, năng lực tốt, được Quân khu bổ nhiệm ở các vị trí công tác phù hợp, sát với trình độ, năng lực và chức trách, nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị trao quyết định, thay mặt Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Bá Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của các đồng chí cán bộ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở các cơ quan, đơn vị thời gian qua. Trên cương vị công tác mới, mong muốn các đồng chí cán bộ sĩ quan được điều động, bổ nhiệm đợt này sẽ luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Thực hiện: Kim Quy – Nho Dũng

Tuyên huấn Quảng Trị


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 764
Hôm qua : 1.209
Tháng 04 : 23.292
Tháng trước : 94.452
Năm 2024 : 3.046.372
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,04