• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG ỦY TRUNG ĐOÀN 842 HỘI NGHỊ KÝ CAM KẾT TRÁCH NHIỆM CỦA CẤP ỦY, CHI BỘ VÀ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU NĂM 2023

Sáng 02/02, Đảng ủy Trung đoàn 842 tổ chức Hội nghị ký cam kết trách nhiệm của cấp ủy, chi bộ và người đứng đầu các cơ quan với Đảng ủy Trung đoàn năm 2023. Đồng chí Đại tá Lê Hồng Việt, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đến dự và chỉ đạo; Thượng tá Trần Thế Hà, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn chủ trì Hội nghị.

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và quân phục

Đồng chí Đại tá Lê Hồng Việt, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và cơ quan Bộ Chỉ huy chứng kiến cấp ủy, chỉ bộ và người đứng đầu các cơ quan Trung đoàn 842 ký cam kết với Đảng ủy Trung đoàn

Năm 2022, cấp ủy, chi bộ và người đứng đầu các cơ quan trong Đảng ủy Trung đoàn đã nâng cao trách nhiệm trong tổ chức thực hiện các nội dung đã cam kết với Đảng ủy ngay từ đầu năm. Với quyết tâm chính trị và sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng ủy, hầu hết các nội dung đều thực hiện nghiêm túc và đạt kết quả toàn diện. Nổi bật, đã kịp thời có nhiều chủ trương, giải pháp sát đúng, Đảng ủy đã duy trì nghiêm nền nếp trực SSCĐ; nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu, kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó có 90% đạt khá, giỏi. Tham gia diễn tập KVPT huyện Hải Lăng, Gio Linh, Đakrông đạt kết quả tốt... 100% chi bộ làm tốt việc quản lý, giáo dục, rèn luyện cán bộ, đảng viên; tổ chức rà soát, đánh giá kết quả thực hiện các nội dung đã cam kết. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, tạo chuyển biến về lề lối làm việc, tác phong công tác của mỗi cá nhân trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Nhiều chi bộ đã chú trọng vào những việc mới, xác định khâu đột phá để cam kết thực hiện và lãnh đạo hoàn thành khá tốt các nội dung, trong đó có nhiều nội dung hoàn thành xuất sắc.

Tại Hội nghị, cấp ủy, chi bộ và người đứng đầu các cơ quan ký cam kết với Đảng ủy Trung đoàn nhằm phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023 góp phần xây dựng Đảng ủy Trung đoàn trong sạch vững mạnh tiêu biểu, thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ và khâu đột phá Nghị quyết lãnh đạo năm 2023 đã xác định./.

Thực hiện: Xuân Diện

Tuyên huấn Quảng Trị


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 868
Hôm qua : 1.135
Tháng 03 : 22.289
Tháng trước : 94.547
Năm 2024 : 3.041.138
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,04