• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THAO “KHẨU ĐỘI PHÁO BINH TOÀN NĂNG” NĂM 2024

Từ ngày 28/8 – 29/8/2024, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội thao “Khẩu đội pháo binh toàn năng” năm 2024 cho các Khẩu đội súng cối 82mm dân quân thuộc các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đại tá Nguyễn Tài Tình, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng ban Tổ chức dự, chỉ đạo hội thao. Theo dõi và chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng Pháo binh, Bộ Tham mưu Quân khu 4.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Khẩu đội pháo binh Ban CHQS Vĩnh Linh; giải Nhì cho Ban CHQS huyện Gio Linh; giải Ba thuộc về 

Ban CHQS Đakrông và thành phố Đông Hà

Hội thao năm nay có sự tham gia tranh tài của các pháo thủ được tuyển chọn trong lực lượng dân quân thuộc biên chế Trung đội súng cối 82mm của các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên trải qua phần thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm, trong đó tập trung về tính năng, kỹ chiến thuật súng Cối 82mm; các chiến lệ, trận đánh tiêu biểu của lực lượng pháo binh.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Khẩu đội thực hành bắn đạn thật bài 1 Cối 82mm, bắn quan sát tại cối, mục tiêu cố định...

Phần thi thực hành, các khẩu đội thực hiện hành động của khẩu đội chiếm lĩnh làm công tác chuẩn bị bắn ở trận địa có chuẩn bị trước; thực hành bắn đạn thật bài 1 Cối 82mm, bắn quan sát tại cối, mục tiêu cố định… Đây là một trong những nội dung cơ bản trong kỹ thuật chiến đấu của dân quân tự vệ năm 2018.

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Khẩu đội chiếm lĩnh làm công tác chuẩn bị bắn ở trận địa

Với sự làm việc khách quan, công tâm của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, cùng tinh thần, trách nhiệm quyết tâm cao của các đơn vị, hội thao đã thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Qua đó đánh giá đúng chất lượng huấn luyện và trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng chiến đấu trong khẩu đội, làm cơ sở nâng cao chất lượng huấn luyện cho lực lượng pháo binh dân quân trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học

Các vận động viên tham gia phần thi lý thuyết hình thức trắc nghiệm

Quá trình tổ chức hội thao các cơ quan, đơn vị đã làm tốt công tác tham mưu, và tổ chức chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ từ tổ chức hội thao cấp cơ sở; đến việc tuyển chọn vận động viên, thành lập đội tuyển, luyện tập và tham gia hội thao cấp Bộ CHQS tỉnh đảm bảo nghiêm túc, đúng kế hoạch.

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Khẩu đội pháo binh Ban CHQS Vĩnh Linh; giải Nhì cho Ban CHQS huyện Gio Linh; giải Ba thuộc về Ban CHQS Đakrông và thành phố Đông Hà vì đã có thành tích xuất sắc trong hội thao. Đồng thời, lựa chọn các vận động viên tiêu biểu tham gia hội thao cấp Quân khu trong thời gian tới./.

Tuyên huấn Quảng Trị


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 764
Hôm qua : 1.083
Tháng 09 : 19.720
Tháng trước : 94.384
Năm 2024 : 3.066.465
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,06