• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ CHỈ HUY QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG TRỊ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ BẾ MẠC HỘI THAO TRUNG ĐỘI DÂN QUÂN CƠ ĐỘNG NĂM 2022

Sau 3 ngày tổ chức Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022, chiều ngày 2/6, Ủy ban nhân dân thành phố Đông Hà tổ chức bế mạc Hôi thao. Đây là đơn vị được Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị chọn làm điểm để rút kinh nghiệm, triển khai hội thao trong toàn tỉnh. Dự lễ bế mạc có đồng chí Đại tá Nguyễn Tài Tình, Ủy viên thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, Phó chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thao

Tham gia Hội thao năm nay có 252 vận động viên của 9 trung đội dân quân các phường trên địa bàn. Qua Hội thao, Ban tổ chức Hội thao thành phố Đông Hà đã làm tốt công tác tổ chức điều hành Hội thao nghiêm túc, chặt chẽ, đúng nội dung, chương trình, thời gian quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Các vận động viên có nhận thức đúng đắn, phát huy tinh thần trách nhiệm, tham gia Hội thao nghiêm túc, đoàn kết, trung thực, cao thượng. Các đồng chí Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng đều nắm được thứ tự các bước tổ chức và phương pháp của người chỉ huy; các vận động viên thuần thục các động tác về đội ngũ dân quân tự vệ, võ, ném lựu đạn và bắn súng tiểu liên AK. Đặc biệt, nhiều trung đội đã có sự phối hợp hiệp đồng tốt trong diễu duyệt đội ngũ và đồng diễn võ thể dục, 35 thế liên quyền, nhiều thí sinh đã tích cực trong ôn luyện nên đã đạt được kết quả cao.

Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức Hội thao thành phố Đông Hà đã trao Giải nhất toàn đoàn cho Trung đội Dân quân cơ động Phường Đông Lương, Giải nhì toàn đoàn cho Trung đội Dân quân cơ động Phường 5 và giải ba cho Trung đội Dân quân cơ động Phường 4. Trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung: Hội thao 3 môn quân sự phối hợp, Hội thao Điều lệnh, Hội thao võ 35 thế liên quyền và nội dung thi Trung đội trưởng cho các tập thể và cá nhân tham gia Hội thao./.

Thực hiện: Xuân Diện

Tuyên huấn Quảng Trị


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 874
Hôm qua : 1.259
Tháng 04 : 22.529
Tháng trước : 94.452
Năm 2024 : 3.045.609
Năm trước : 58.579,95
Tổng số : 3.087.573,04